30, జనవరి 2018, మంగళవారం

ఔను నేను మారి పోతున్నాను--------
రోజులు వారాలుగా ..
వారాలు నెలలుగా ...
నెలలు సంవత్సరాలుగా మారిపోతుంటే ....
నేను మాత్రం ఎందుకు మారిపోకూడదు..
నాలో ఒక ఆలోచన ..నాలో ఒక సంచలనం
ఔను నేను మారి పోతున్నాను ..........
నా తల్లి దండ్రుల్ని భార్యాబిడ్డల్ని స్నేహితులని ఇరుగు పొరుగుని అందరిని ప్రేమించడం మొదలు పెట్టాను ఆ తర్వాతనే నన్ను నేను ప్రేమించడం నేర్చుకున్నాను తద్వారా ..హాయిగా జీవించడం అలవాటు చేసుకున్నాను
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నాకు ఇప్పుడిప్పుడే తెలిసి వస్తోంది నేనేమి ఈ మొత్తం విశ్వాన్ని మోసే వ్యక్తిని గానని ఆ అవసరం ఆ శక్తి నాకు లేదని అంతేకాదు అసలు ఈ ప్రపంచం భారం మొత్తం నా బుజాల మీద లేదుకదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
కూరగాయలు పండ్లు అమ్మేవాళ్ళుతో బేరం ఆడడం వాళ్ళిచ్చే చిల్లర డబ్బుల కోసం ఆగి చేయి చాచడం మానేసాను ..బహుశా నేను వదిలిన ఆ చిల్లర మొత్తం నాజేబుకు చిల్లి పెట్టదు సరికదా అ పేదవానికి తన చిన్ని పాపాయికి పాఠశాల పైకం కట్టడానికి కొంత ఉపయోగపడవచ్చు నేమో
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
ఆటో కాబ్ లాంటి వాళ్ళకి నోటు ఇచ్చి మిగిలిన చిల్లరకోసం వేచి ఉండకుండా తిరిగి చూడకుండా వెళ్ళడం అలవాటు చేసుకున్నాను ..నేను వదిలిన ఆ చిల్లర పైకం అతని వదనంలో ఒక చిరునవ్వును వెలిగించ వచ్చు నిజానికి అతడు నాకంటే ఎక్కువ జీవనపోరాటం సాగిస్తున్నాడు కదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
పదేపదే మనకి ఏదో చెప్పాలని తహతహలాడే పెద్దవాళ్ళని వారించడం వారితో విబేదింఛి వాదించి గాయపరచడం తప్పు అని తెలుసుకున్నాను నిజానికి అలా తమ అనుభవసారం అందరికి పంచడం వలన వాళ్లకి ఎంత ఆనందం సంతోషం కలుగుతుందో.కదా . అంతేకాదు వారి గత జీవిత భారాన్ని కొంతైనా తగ్గిస్తుంది కూడా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
అందరికి నీతులు బోధించడం జీవన విధానం ఇలా ఉండాలని విడమరచి చెప్పడం తప్పు అని తెలుసుకొని చెప్పడం మానేసాను .. వాళ్ల తప్పు వారికి తెలియకనా.. అందరిని అతి పవిత్రులుగా మానవతా మూర్తులుగా మార్చడం నా ఒక్కరి పనేమి కాదు కదా ..అంతేకాదు నాకు సైతం శాంతి విశ్రాంతి ప్రశాంతత కావాలికదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
ఎదురైన అందరిని పనిగట్టుకొని హాయిగా పలకరిం చడం ఉదారంగా అభినందించడం అలవాటు చేసుకున్నాను అది వాళ్ళకి ఉత్తేజం కలిగించడం మాత్రమే కాదు నాకు కూడా కూడా కొంత ఉల్లాసం కలిగించి నన్ను ఉత్సాహవంతునిగా చేస్తుంది
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నా చొక్కా మీద పడిన బురద మరక గురించి లేదా ఆ మచ్చ గురించి నేను అసలు లెక్కచేయను నా వ్యక్తిత్వం శీలం ఒక్కటే నా ఔన్నత్యాన్ని నిర్దేశిస్తుందని నాకు గట్టి నమ్మకం ...
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నన్ను నన్నుగా చూడని వాళ్లకి నాకు విలువ ఇవ్వని వాళ్ళ కి దూరంగా వుంటాను.. బహుశా వాళ్ళకి నా విలువ తెలియకపోవచ్చు నన్ను గురించి విని ఉండక పోవచ్చు కాని నన్ను గురించి నాకు తెలుసుకదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నన్ను కించ పరచాలని నామీద క్రూరమైన జోకులు విసిరే వాళ్ళ గురించి అసలు పట్టించుకోను ..నన్ను అలా ఇబ్బంది పెట్టె వాళ్ళ గురించి ఒక క్షణమైనా ఆలోచించను నాకు వేరే వ్యాపకం జీవితం వున్నది కదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నేను ఎటువంటి నా ఆవేశకావేషాలకు ఎగిరిపడ కూడదని నిర్ణయించు కున్నాను.. నిజానికి నా ఆలోచనలు నా అభినివేశాలే కదా నన్ను మనిషిగా తీర్చి దిద్దుతాయి
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నేనే అందరి కంటే గొప్ప మేధావిని అనే అభిప్రాయాన్ని తుడిచి వేసాను నిజానికి అది స్నేహ బంధాల్ని నాశనం చేస్తుంది ,..నన్ను వారికీ దూరం చేస్తుంది బంధాలు అనుబంధాలు దూరమై ఒంటరిగా నేను ఉండలేను కదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నాకు ఏది అవసరమో న్యాయబద్ధంగా ఏది కావాలో ఏది రావాలో దానిని నేను సొంతం చేసుకొని తీరతాను అన్యాయాన్ని ఒప్పుకోవడంకూడా అన్యాయం చెయ్యడమే మరి
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
ప్రతి రోజు ఇదే ఆఖరి రోజు అని అనుకోవడం అలవాటు చేసుకున్నాను ఏమో, ఈ రోజే చివరి రోజు కావచ్చు కదా
ఔను నేను మారి పోతున్నాను
నాకు ఏది సంతోషమో ఏది ఆనందదాయకమో అదే చేయడం అలవాటు చేసుకున్నాను నా సంతోషానికి నా అనందానికి నేనే కారకుణ్ని మరి ..దానిని నాకు నేను అందించవలసిన అగత్యం అవవసరం నాదే కదా
ఔను నేను మారి పోయాను
//జనవరి 9 న నేను అనువదించి నా మిత్రులకు వాట్స్ అప్ లో పం పి న ఈ మంచి మాటలు దాదాపు అలాగే ఈ ఆదివారం ''సాక్షి''లో రావడం విశేషం //

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి