2, ఏప్రిల్ 2018, సోమవారం

నేనే ఒక మహా కావ్యం
--------------------------
నేను కవిని
కాని కవిత లల్లను
ఏ కావ్యాలు రాయను
నేను కవినే
జీవితాన్ని కవిత్వంగా రాస్తుంటాను
ప్రతి నిముసాన్ని అందంగా చెక్కుతుంటాను
ప్రతి ఆనందాన్ని కావ్యంగా మలుస్తుంటాను
ప్రతి ఉదయం -నాకు పరవశ గీతం
ప్రతి గీతం- నవరస భరితం
నాకు జీవితమే కవిత్వం
నా జీవనమే అద్భుతమైన గ్రంధం
నిన్న నాకు గతం -ఈ రోజు నిజం
రేపు ఏమో, ఏమౌతుందో తెలియని అయోమయం
అందుకే జీవితాన్ని
సుందర ప్రబంధంగా వ్రాస్తుంటాను
ప్రతి రోజు పేజిని
మధు మాధుర్యంతో నింపుతుంటాను
ప్రతి దినాన్ని పరిమళ భరితంగా
మకరంద మాధురీ సహితంగా రసరమ్యంగా రవళిస్తుంటాను
కవిత్వం రాయక పోతేనేం !
కావ్యాలు వెలువరించక పోతేనేం
నేను కవినే .......
జనరంజకంగా జీవన కావ్యం రాస్తున్నాను గదా
ఎందఱో పాఠకుల హృదయాల్ని
రంజింప జేస్తున్నాను గదా
అనునిత్యం ఎందఱో నన్ను చదువుతుంటారు
నా జీవితాన్ని ఒక గీతంగా పాడుతుంటారు
ప్రతి కవితని ఎదురైన వారికీ
అద్భుతంగా వినిపిస్తుంటారు
ఎంత గొప్ప కవిత్వమో అని
అందరు ప్రశంసిస్తుంటారు
నా దైనందిన జీవనం
గంధర్వ గానమని పరవశిస్తుంటారు
నా జీవితం నిండా
ఆమని నడచి వచ్చిన ఆనవాళ్ళు
దారి పొడవునా
అరవిరిసిన నవ వికసిత కుసుమాలు
నా జీవన కావ్యమంతా
కోమల సుమ దళముల పరిమళాలు
ఎలకోయిల కుహూరవాలు,
చల్లని వెన్నెల విహారాలు
మృదు మందహాసాలు,
నులి వెచ్చని పరిష్వంగాలు
నా జీవన ప్రాంగణంలో
ముళ్లుండవు రాళ్లుండవు
కంటకాలుండవు
కారు చీకటి దారులుండవు
కాలకూట విషాలు విషాదాలు
అసలే ఉండవు
అంతటా పచ్చని మైదానాలే
పంట పొలాలే
హాయి గొలుపు సమీరాలే
హరి విల్లుల ద్వారాలే
సువిశాల ప్రాంగణంలో
సుందర నందన వనాలే
సిరి మల్లెల అల్లరులే,
చిరు నవ్వుల సందడులే
నా జీవన సుక్షేత్రం లో
అలరించే తరువులే సుమదుర ఫలాలే
హరిత భరిత వృక్షాలే కమనీయ రమణీయ దృశ్యాలే
నా రచనలన్నీ అమలిన భావాలే అమృత రావాలే
నా కలం పలికించినవి భావ గీతాలే
మధుర మనోహర మంజుల రాగాలే
చెరిగి పోని శిలాక్షరాలతో
నా జీవన కావ్యం రచిస్తున్నాను
ఒక్కొక్క రోజుని
ఒక్కొక్క గీతంగా రవళిస్తున్నాను
ఎదురైన ప్రతి మనిషి
ఒక చరణం గా లిఖిస్తున్నాను
ఎన్ని వందల గీతాలు రాసానో లెక్కలేదు
ప్రతి సన్నివేశం ప్రతి సందర్భం
ఒక కావ్యం గా
ఎన్ని కావ్యాలు రచించానో గుర్తు లేదు
నేను కవిని
నేను వ్రాసేది జీవితం
నా జీవితమే కవిత్వం
నేనే... ఒక మహా కావ్యం ..

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి